Trang chủ Hoạt động đoàn thể GẶP MẶT KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982...

GẶP MẶT KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

45
0

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11/2023, bet 365login đã tổ chức buổi Gặp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam để cán bộ giáo viên Nhà trường cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam; khẳng định những cống hiến và thể hiện những tình cảm tốt đẹp, tri ân đối với những người làm công tác giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng.

Tham dự buổi Gặp mặt có các thầy cô nguyên là cán bộ, giáo viên, nhân viên đã gắn bó với Trường qua các thời kỳ và đông đủ Tập thể lãnh đạo, giáo viên, viên chức và người lao động của Nhà trường.

Đ/c Phan Tuấn Dũng – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghiệp vụ và Dạy nghề Công đoàn Hà Nội trình bày Diễn văn Kỷ niệm 20/11 tại buổi Gặp mặt

 

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đ/c Phan Tuấn Dũng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã tóm tắt tình hình công tác của Nhà trường trong thời gian qua. Nhà trường đã tổ chức được 44 lớp (từ nguồn Kinh phí UBND thành phố) với 4.130 học viên; Đã mở 18 lớp bồi dưỡng cho CBCĐCS theo nguồn KP tại đơn vị với 3.540 học viên; Tổ chức 05 lớp huấn luyện ATVSLĐ với 453 học viên. Với quyết tâm khôi phục công tác đào tạo GDNN, Nhà trường đã nỗ lực trang bị cơ sở vật chất, tìm nguồn giáo viên, xây dựng chương trình đào tạo. Đến nay, Nhà trường đã được cấp và cấp bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp trình độ sơ cấp và trung cấp; LKĐT với các CSGDNN, Trung tâm GDNN- GDTX, hoàn thiện hồ sơ để Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở LĐTBXH  giao chỉ tiêu tuyển sinh hệ 9+, đào tạo song bằng. Kết quả Công tác đào tạo trình độ Trung cấp, sơ cấp và ngắn hạn: đào tạo 214 học sinh lớp Tin học văn phòng và Kế toán doanh nghiệp trình độ trung cấp; Phối hợp đào tạo, bồi dưỡng Lý luận nghiệp vụ CĐ và Thanh tra – kiểm tra cho 69 học viên. Trong năm, ngoài công tác giảng dạy, nhà trường đẩy mạnh công tác xây dựng nhiều Đề án trình cấp trên phê duyệt; Từng bước quản lý, sử dụng tài sản công theo quy định, đồng thời vẫn phải đảm bảo được kinh phí hoạt động, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đơn vị sự nghiệp có thu, chăm lo ổn định đời sống vật chất và tinh thần cho CB, GV, CNV. Đồng chí Hiệu trưởng nhiệt liệt biểu dương những tập thể và cá nhân đã thi đua lập thành tích trong thời gian qua để giúp Nhà trường hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh luôn ghi nhớ và biết ơn  các thế hệ tiền bối đã có công đóng góp xây dựng nên truyền thống tốt đẹp của Nhà trường.

Đồng chí Hiệu trưởng đề nghị trong thời gian tới tập thể CBGV nhà trường phải “Tăng cường kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm”; “ đoàn kết cùng 1 hướng, thương nhau như 1 nhà”; Vì Nhà trường, sẵn sàng tham gia và hoàn thành công việc được giao. Mình hãy vì Nhà trường để Nhà trường vì mình;  ” làm việc hiệu quả sẽ đem lại ý nghĩa và hạnh phúc thật sự cho mỗi chúng ta”.

Tại buổi gặp mặt, đại biểu và các thầy cô giáo cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Trải qua chặng đường dài phát triển, gặp không ít khó khăn, các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý của Nhà trường đã không ngừng nỗ lực vươn lên, góp tâm góp sức cho sự nghiệp “trồng người”. Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, quý thầy cô giáo và cán bộ viên chức Nhà trường được nghe những lời tâm sự, chia sẻ của thầy Trần Huy Vỵ – Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường. Thay cho lời cảm ơn, Thầy đặc biệt tỏ lòng biết ơn đến Nhà trường dù rất nhiều khó khăn nhưng vẫn quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, vẫn chắt chiu tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa. Thầy đã gửi lời chúc mừng đến những kết quả mà Nhà trường đạt được và tin tưởng tập thể giáo viên, cán bộ viên chức Nhà trường tiếp tục đoàn kết, phấn đấu xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển và vững mạnh. Đồng thời khẳng định sẽ luôn theo dõi, quan tâm, ủng hộ Nhà trường trong những giai đoạn phát triển tiếp theo.

Thầy Trần Huy Vỵ nguyên Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Gặp mặt

 

Để tri ân những đóng góp của các đ/c nguyên là lãnh đạo giáo viên qua các thời kỳ cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng chí Phan Tuấn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng những bó hoa tươi thắm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể nguyên là lãnh đạo CB giáo viên Nhà trường, CBVC và giáo viên đang thực hiện công tác đào tạo tại Nhà trường.

 

Cũng nhân dịp này, nhiều cơ quan, đơn vị đã đến chúc mừng, động viên Nhà trường:

CĐ ngành Y tế

 

LĐLĐ các Khu Công nghiệp và Chế xuất

 

Công ty TNHH một thành viên Kinh Đô

 

Cụm Thi đua số 6

 

Công an Phường Trung Liệt

 

LĐLĐ Quận Thanh Xuân

 

Tổng Công ty Vận tải Hà Nội

 

Quỹ trợ vốn

 

LĐLĐ Quận Hoàn Kiếm và Quận Tây Hồ

 

Tổng Công ty Du lịch

 

Buổi Gặp mặt Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và để lại nhiều ấn tượng cảm xúc trong lòng các thế hệ nhà giáo. Đây cũng là dịp để những người làm công tác GD, ĐT tư duy, nhận thức lại công việc và nghề nghiệp của mình, khiến cho mỗi chúng ta cảm thấy đầy trách nhiệm về việc tự làm, tự học, tự trau dồi chuẩn mực chuyên môn và chuẩn mực đạo đức trong môi trường GD. Phát huy truyền thống Nhà trường, mỗi CB, giáo viên sẽ là tấm gương mẫu mực góp phần xây dựng Nhà trường. Hôm nay là một dịp đặc biệt để các thầy cô giáo được tề tựu cùng nhau, ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam và những kỷ niệm đẹp đã viết cùng nhau trong suốt hành trình phát triển của Trường. Buổi gặp mặt rất đầm ấm, giản dị và chân thành. Những cảm xúc, nụ cười và những lời tâm sự sẻ chia của các thầy cô giáo dành cho Nhà trường cũng như tình cảm của Nhà trường dành cho các thầy cô sẽ luôn tròn đầy, vẹn nguyên.

Người viết: Lê Thị Lương Uyên   Ảnh: Phùng Thị Hường